Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

sửa truyền hình cáp

Sửa chữa khắc phục sự cố tín hiệu truyền hình cáp

Sự cố truyền hình cáp nguyên nhân và cách khắc phục

Nhà bạn đang sử dụng tín hiệu truyền hình cáp, và chia ra nhiều tivi, tín hiệu các tivi đều bị muỗi hình, rất khó xem, hoặc có một số kênh tín hiệu đẹp, có một số kênh tín hiệu muỗi.
Nguyên nhân và cách khắc phục: Chủ yếu có 2 nguyên nhân chính
Nguyên nhân 1: Do tính hiệu gốc từ nguồn vào tín hiệu truyền hình cáp bị suy yếu (Cách nhận biết là cả khu vực bạn đang sống gặp tình trạng như nhà bạn)

Cách khắc phục: Gọi cho trung tâm truyền hình cáp để báo về sự cố.

Nguyên nhân 2: Do việc chia nhánh ra nhiều tivi, tín hiệu tới các tivi không đạt tiêu chuẩn,  hoặc các thiết bị lắp đặt chưa đáp ứng được đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. 


Cách khắc phục: Lắp bổ xung một thiết bị khuếch đại tín hiệu. Nhằm khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp đầu vào, giúp cho tín hiệu truyền được đi xa và có thể chia ra nhiều nhánh khác nhau mà tín hiệu vẫn được rõ nét tại các tivi.
Một số sản phẩm dùng cho các hộ gia đình có số lượng tivi dưới 10 tivi : Sau khi lắp đặt vào, tín hiệu các tivi sẽ thay đổi rõ rệt :


- Hình ảnh không còn bị muỗi, bị mờ, bị kẻ sọc .... Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, chống rò rỉ điện nên rất an toàn. Vỏ được thiết kế tản nhiệt nên có thể sử dụng 24/24.
- Tăng cường độ tín hiệu, chống nhiễu nên rất thích hợp cho hệ thống cáp đi âm tường khoản 50m , đi dây xa khoản 150m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét